Saturday, October 18, 2008

Cam Boy Chat



This work of mine was first featured at manilagayguy.com. Let me share this to Lexuality readers:


CAM BOY CHAT

isang malaswang tula ni Lex Bonife



“asl, pare?”

Halos trenta na ako. Pero mukha pa ring bente kwatro.
Sa gym, araw araw nagbubuhat.
Bago matulog, nakatapal na ang moisturizer sa mukha ko.

Alam mo naman ang sex ko pare!
Noong kinse ako, straight ako. Hilig ko na ang magpachupa sa bading kong kaklase.
Noong ako’y disi-otso, straight curious ako, sarap makipag-jack off kasama ang mga barkada ko sa basketball
Noong bente uno ako, bi na ako. Isa-isa ko nang sinususo ang burat ng mga frat mates ko.
Pagdating ko ng bente sinko, tang ina, discreet na ako. Ang sarap naman pala kasi magpa-bottom lalo na pagdire-diretso ang pag-ulos sa puwet mo.

Location ? Dito lang ako malapit sa Malate.
Pagbaba ng apartment, marami nang makikipagtitigan sa iyo.
Malapit lang ang sinehan, sa loob marami nang tatabi sa iyo.
At kapag gabi naman, the best ang night life – sayawan, inuman, chupaan, kantutan.


“Ano ba trip mo, pare”

Kahit anong trip, kaya kong sakyan.
Gusto mo bang isubo ang burat ko sa ilalim ng puno sa may Roxas boulevard? Game ako diyan!
May jowa ka ba? Gusto niyo ba ng threesome, tirahin ako habang sinusubo ang titi ng jowa mo? Go ako diyan!
Orgy ba ang gusto mo, lahat tayo nakahubad sa loob ng isang kuwarto ng hotel, kanya kanyang dakma kung sino ang type mo, kanya-kany kanyang luhod sa lalakeng gusto mo, okay tayo diyan!
O baka naman gusto mo ng romansa, dahan dahang halikan, mahihigpit na yakap dagdagan mo pa ng mga pabulong na pangako ng pag-ibig, kayang-kaya ko rin yan!


“Wanna Cum?”

I can always cum. Sa loob, sa labas. Sa mukha, sa dibdib.
Tahimik, Umuungol, Sa loob ng condom o sa sahig.
Sa bawat labas ko, ako’y nanginginig.
Mas maganda kung sasabihin mo ang pangalan ko
Mas masarap kapag patuloy mo akong sinususo.
Mas enjoy basta sabay tayo, saang sulok ka man ng mundo.



“gtg, tol!”

Tol, salamat din sa oras mo.
Sana nasarapan kang tingnan ang malibog kong katawan.
Sana naman at hindi mo ni-record ang aking paghuhubad.
At nang hindi mo ito maikalat sa ibang uhaw sa kabastusan

Sana hindi mawala ang pagnanasa mo sa akin.
Sana palagi mong maalala kung gaano ako kasarap magpalibog sa harap ng webcam.

Dahil alam ko namang hindi laging ganito ang buhay natin.
Isang araw magigising tayo, hindi na natin kayang maghubad sa harap ng sinuman.
Mag-iiba na ang hubog ng ating balat at katawan
Ang tawag ng ating mga laman, papatahimikin na ng panahon.
Mauubos ang ating sarap, siningil na ng bawat minuto at taon.


2 comments:

Anonymous said...

nakakalibog naman...sarap mo sumulat... nakakainit.. katulad nang init mo..

Anonymous said...

i love it fantastic relate na relate ako