Monday, October 11, 2010

A Fantasy Comes True


The pool of masseurs from Boys of Bora
 Last Wednesday, I finally gave the "Boys of Bora" treat to the chosen reader of this blog. He is Johnel C., a 26 year old messanger working for a telecom company. And here's the experience from his own words:

I'd would just like to share my bonggang bonggang experience as the blog promo winner of Lexuality.


Maswerte tlga ako kasi bukod sa premyong masahe at libreng tiket na napanalunan ko ay masasabi kong personal ko nang nakahalubilo si Lex Bonife, napaka simple at maasikaso.

Sa konting panahon na kami'y nag-usap napagtanto ko kung gaano kasipag si LEX, malikhain at higit sa lahat ay mapagkumbaba. Nalaman ko rin sa kanya na dapat hindi natin ikukumpara ang ating sarili sa iba para hindi tayo ampalaya lagi sa buhay... dapat daw ay “ GO...lang nang GO.”.

At heto na nga GO na kami sa BOYS of BORA Massage experience ko...


Lance, one of the masseurs of Boys of Bora
 Bilang neophite sa ganitong lugar...lahat ng pre-orientation at negotiation skills ay si LEX na po ang umasikaso..Maraming pagpipilian sa kanilang mga masseurs...mayroong expert sa massage at meron namang expert sa extra careful massage at merong magaling in both massage at careful massage.....

At sa dami ng pagpipilian, personal choice (sexual instinct) pa din ang naging batayan ko sa aking pagpili at ito nga ay si Rudy… cute siya …chinito type…maamong mukha…katamtamang katawan…mga 5’5 ang height at kasing tangkad ko lang din….mabango naman siya inperness….makinis din at may kaputian din ang kanyang balat….Tahimik at magalang na masseurs si Rudy……sensitive sa kanyang mga paksang gusting pag -uusapan at marahil ako ang kanyang unang kliyente sa gabing yon.. Banayad at may angking kagalingan sa pagmamasahe si Rudy…bawat dampi at haplos ng kanyang mga kamay sa aking hubad na katawan ay napakasarap…para bagang ako’y nasa ulap…hindi ko rin mawari ang aking pakiramdam..excited ako sa bawat susunod na kaganapan …excited ako lalo na ng matapos na ang masahe at dumako na kami sa extra careful massage….hay…napakasarap….tumpak siya sa mga pangarap ko…bawat sandali ay napakahalina at kaaya-aya sa aking kaibuturan… umaasam ng kakaibang pananabik….at hindi ako nabigo sa aking mga pangarap….na nabigyan ng katuparan sa pamamagitan ng LEXUALITY.com

Salamat muli, Lex! Ito ang aking napakasayang karanasan bilang reader ng Lexuality .
Johnel C.

*****

Thanks Johnel C.,

I had a great time talking to you. I hope I gave you a memorable evening. I still owe you tickets to Laruang Lalake.

Ingat,

Lex

PS Thanks to Boys of Bora for making this treat possible. To schedule a massage from the "Boys of Bora" please call +6324330158 or text +639217745089

6 comments:

Bb. Melanie said...

Huwaw! Kongrachuleyshons sa'yo 'teh... :)

Anonymous said...

Gusto ko yung mga masahista sa dalawang dulo - kaliwa at kanan.

Ano po ang namesung nila?

Ruben

Von Viajero said...

Good way of rewarding your followers... Salute!

ASSORTED said...

nice!

Anonymous said...

naku po,,payo lang sa mga gays na makakati jan,,ingat lang,,kase dumarami ang may AIDS now sa pinas,,lalo na sa mga gays,,kung sino sino nalang,,sa ibang bansa nga e,,ibang lahi nakaka sex ng mga pinoy gays,,,ang dali at bilis,,,kaya doble ingat,,gamitin din ang pagpipigil sa sarili at respeto sa pwet,,hehe,,,itayo natin ang image ng mga gays na may decent at maayos na bakla sa mundo,,ok,,

Unknown said...

wow sosyal! madalas ako sa B.O.B pero galing sa sariling bulsa., sana one day swertehin din ako gaya mo. hahaha. natry ko n si Rudy at tumpak ang mga sinabi mo. Yung isa sa Pic si Wally, natry ko na din. masarap silang lahat "inperness" ika mo nga. Winner ka infairness!